Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Để biết khám phụ khoa cần khám những gì bạn có thể liên hệ với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám của chúng tôi.


Địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng


Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thăm khám, điều trị cả phụ khoa và nam khoa. PKĐK QT HN được thành lập với mục đích cung cấp các giải pháp chữa bệnh đến đông đảo quý khách hàng. Với chúng tôi sức khỏe, hạnh phúc và niềm tin của khách hàng chính là điều quan trọng nhất.
Phòng khám phụ khoa đang có chương trình ưu đãi đặc biệt : Khám lâm sàng miễn phí , giảm 30% chi phí điều trị, gói khám SKSS chỉ với : 680k . Để nhận được những ưu đãi trên , bạn cần đăng kí tên + số điện thoại : Tại đây!

tư vấn khám phụ khoa

PKĐKQTHN đã trả lời cho chị em phụ nữ câu hỏi khám phụ khoa cần làm những gì trong nội dung bài viết. Hãy bảo vệ bản thân, bảo vệ sức khỏe và tương lai của mình bằng thói quen khám sức khỏe, khám phụ khoa định kỳ tại đơn vị của chúng tôi. Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ PKĐKQTHN.

3. Các lưu ý khi đi khám phụ khoa mà chị em phải ghi nhớ

Không chỉ cần quan tâm đến khám phụ khoa cần khám những gì chị em cũng cần biết một số lưu ý khi đi khám phụ khoa. Cụ thể:

Thời điểm đi khám

Chị em phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt thì không nên đi khám phụ khoa. Không những rất mất vệ sinh mà còn dễ bị viêm nhiễm. Bên cạnh đó kết quả khám cũng sẽ không được chính xác. Bạn nên đi khám phụ khoa sau khi đã hết kinh từ 3 đến 4 ngày.

Kiêng quan hệ tình dục trước khi đi khám phụ khoa



Chị em cũng không nên xảy ra quan hệ tình dục trước khi đi khám phụ khoa tối thiểu là 2 ngày. Bởi nếu có sự xuất hiện của tinh trùng trong tử cung sẽ khiến cho kết quả thăm khám bị sai lệch.
Xem ngay: Nếu có câu hỏi nào cần thắc mắc và cần bác sĩ giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi và nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ngay tại đây

Vệ sinh bộ phận sinh dục trước khi đi khám

Bạn nên vệ sinh bộ phận sinh dục trước khi đi khám phụ khoa. Tuy nhiên bạn cũng chỉ nên vệ sinh bằng nước, không vệ sinh bằng các chất hóa học, tẩy rửa, dung dịch khác do ảnh hưởng đến kết quả. Bạn cũng không nên bôi bất cứ hóa chất, thuốc hay các sản phẩm khác lên vùng kín.

Liệt kê các vấn đề bạn cần tư vấn

Bạn cần liệt kê xem khám phụ khoa cần khám những gì cũng như những điều mà bạn muốn được giải đáp thắc mắc. Bạn cũng nên ghi nhớ xem bản thân mình có gì bất thường hay không để trình bày với bác sĩ trong quá trình thăm khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét